Đâu phải tranh ảnh mới làm căn nhà trở nên cuốn hút, chỉ cần “may đo” cho bức tường căn nhà một tấm áo đầy màu sắc bạn sẽ thấy yêu ngôi nhà của mình hơn.

Kết hợp hài hòa với những thiết kế nội thất khác, trang trí tường nhà sẽ trở nên đặc biệt hơn. Cảm giác nhàm chán trong căn nhà sẽ dường như bị đẩy lùi, nhường lại là một không gian sống động và thú vị. Và thay vì chỉ muốn ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, thì những ngày cuối tuần bạn lại thích ở nhà vừa nhâm nhi ly cà phê sữa ngọt ngào vừa đọc những cuốn sách mình yêu thích trong không gian độc đáo ấy.

Trang trí tường nhà bằng các họa tiết độc đáo
Trang trí tường nhà bằng các họa tiết độc đáo

Mộc mạc, đơn giản… nhưng với mẫu tường được ghép từ những mảnh gỗ này sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên thân thiện hơn.

Mẫu tường ghép từ những mảnh gỗ đơn giản
Mẫu tường ghép từ những mảnh gỗ đơn giản

Bạn cũng có thể gắn những tấm gỗ nhỏ với màu sắc tươi tắn lên tường nhà theo một trật tự nhất định. Chắc chắn rằng bức tường nhà sẽ đem lại một sức sống mới, không chỉ cho các thành viên trong gia đình mà cho cả bất kỳ ai khi có dịp ghé thăm.

Bằng những mảnh gỗ đầy màu sắc
Bằng những mảnh gỗ đầy màu sắc

Có đôi lúc, sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn muốn đắm chìm trong một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của mình. Vậy thì việc lựa chọn kệ đựng những chậu cây nhỏ để tạo một khu vườn đứng vừa đem lại không gian xanh mát, không  khí trong lành vừa giúp bức tường vô tri trở nên tràn đầy sức sống hơn. Đây được xem là một trong những xu hướng thiết kế tường nhà ở được ưa chuộng hiện nay.

Trang trí các mẫu giá cây đẹp
Trang trí các mẫu giá cây đẹp

Sử dụng màu sơn xen kẽ, đối lập nhau cho bức tường cũng là cách để tạo nên một không gian bừng sức sống.

Sử dụng màu sơn xen kẽ
Sử dụng màu sơn xen kẽ

Và cuối cùng bạn có thể khoác lên cho chiếc tường nhà mình chiếc áo mới bằng một bức tranh gỗ với những chiếc cúc tạo tác thành hình trái tim, bông hoa, cây xanh… Ý tưởng tuy đơn giản, chi phí thấp nhưng cũng đủ mang lại vẻ đẹp xinh xắn cho bức tường.

Sử dụng tranh ảnh trang trí trong nhà
Sử dụng tranh ảnh trang trí trong nhà

THAM GIA BÌNH LUẬN VỚI CHÚNG TÔI

Bài viết liên quan